วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

โปรดเข้าใจ

เมื่อวันวานที่ผ่านมา สิ่งที่ชายคนหนึ่งและหญิงคนหนึ่ง เฝ้าคอยตอบและถามคำถามเหล่านี้

ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?
ช. :: ไม่เคย
ญ. :: คุณชอบฉัน ไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะ ร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?
ช.. :: ไม่
ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะทำอะไรสักให้ฉันได้ไหม?
ช. :: ไม่ ได้
ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง 'ชีวิตคุณ กับ ชีวิตฉัน?
ช. :: ชีวิต ฉัน

.......

หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก เธอหันหลังและเกิดความรู้สึกไม่ดี หนีจากชายหนุ่มที่ ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ แต่เขาก็พยายามจะวิ่งตามเธอไป เพื่อ บอกเธอว่า......

  • เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะ ว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ
  • เหตุผลที่ฉันไม่ชอบเธอ เพราะ ฉันรักเธอ
  • เหตุผลที่ฉันไม่อยากได้เธอ เพราะ ฉันต้องการ และจำเป็นต้องมีเธอ
  • เหตูผลที่ฉันไม่ร้องไห้ถ้าเธอจากไป เพราะ ฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ
  • เหตุผลที่ฉันไม่อยู่เพื่อเธอ เพราะ ฉันจะตายเพื่อเธอ
  • เหตุผลที่ฉันทำอะไรให้เธอสักอย่างไม่ได้ เพราะ ฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอทุกอย่าง
  • และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ ชีวิตของฉันก็คือ เธอ สุดที่รักของฉัน
นี่คงเป็นคำแก้ตัวขอผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำเพื่อเธอคนนั้นตลอดมา และจะทำตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น